SEVEN FRIDAY V- SERIES – XOAY CHUYỂN THỜI GIAN VỚI CHIẾC KIM ĐỘC NHẤT

SevenFriday-P-Series- ảnh 4
SEVENFRIDAY P – SERIES CẢM HỨNG TỪ NHỮNG CỖ MÁY CÔNG NGHIỆP
22 Tháng Bảy, 2017
dong-ho-deo-tay-fendi-2
“ ĐIỂM MẶT ” NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ ĐEO TAY FENDI NỔI TIẾNG
1 Tháng Tám, 2017
Xem tất cả

SEVEN FRIDAY V- SERIES – XOAY CHUYỂN THỜI GIAN VỚI CHIẾC KIM ĐỘC NHẤT

Seven-Friday-V-series 3

 

Nói đến Seven Friday ,tuy chỉ mới ra đời trong 5 năm ngắn ngủi nhưng các dòng sản phẩm của thương hiệu này khi ra mắt đã tạo ra một danh tiếng vô cùng lớn trên thị trường và gây được sức ảnh hưởng lớn trong thế giới đồng hồ đeo tay. Với các mẫu thiết kế độc đáo, lạ và chất , các mẫu thiết kế nhà Seven Friday luôn lấy cảm hứng từ những điều ý nghĩa để tạo ra các sản phẩm đồng điệu với mỗi cá tính riêng và sự quyến rũ trong vẻ đẹp của phái mạnh. Chiếc đồng hồ Seven Friday V-series là 1 mẫu thiết kế với sự cuốn hút như mong muốn được các “thượng đế” chinh phục .

 

Thiết kế mang chất riêng biệt

 

Không giống như những chiếc đồng hồ sang trọng nạm khảm kim cương hay đá quý, thiết kế của Seven Friday V-series  mang 1 sự sang trọng với chất độc, lạ riêng, dường như đó là màu của 1 chút cổ điển quý phái pha với 1 chút bụi phủi của những tay chơi đường phố. Đồng hồ Seven Friday V- series không dành cho tất cả mọi người, nhưng tất cả mọi người lại đều bị mê đắm bởi nó.

 

Seven-Friday-V-Series 1

 

Với thiết kế mặt tròn khác biệt so với những chiến hữu của mình đó là chiếc Seven Friday P và M trước đó , nhưng Seven Friday Vseries lại chiếm được rất nhiều cảm tình vì đó là phụ kiện giúp các quý ông có thể biến hóa đa phong cách . Một bộ suit lịch lãm hay 1 chiếc áo dằn di phong trần cũng khiến phái mạnh trở nên đẳng cấp và sang trọng khi kết hợp với chiếc đồng hồ Seven Friday V-series.

 

Seven-Friday-V-series 3

 

Vỏ đồng hồ được làm bằng thép không rỉ với khả năng chịu va chạm do tác động không mong muốn, có khả năng chống nước tuyệt đối trong mọi trường hợp.Ngoài ra chiếc dây da chắc chắn còn tạo nên vẻ khỏe khắn của nam giới, hơn nữa dây da luôn  là chất liệu số 1 được lựa chọn để tạo nên vẻ sang trọng của chiếc đồng hồ.

 

Sử dụng 1 kim chỉ giờ độc nhất

 

Nói về chất riêng của “quý ông ” này thì thiết kế mặt trong thực sự là điểm cộng dành cho dòng Seven Friday V- series bởi cách xem giờ độc đáo chỉ với 1 chiếc kim duy nhất chỉ phút cùng với đĩa số Additions hiển thị giờ. Mặt số vô cùng bắt mắt, gây sự tò mò dành cho người dùng. Chiếc Seven Friday V-series gây cuốn hút mọi ánh nhìn, bất cứ ai dường như cũng sẽ muốn khám phá , muốn chinh phục các cung bậc thời gian trên đó . Mới thoạt nhìn sẽ thấy khó nhưng khi khám phá ra dòng thời gian huyền diệu hiển thị trên đồng hồ, bạn sẽ càng thấy chiếc V-series hấp dẫn thế nào và tâm phục sự sáng tạo đầy độc đáo và mới mẻ của nhà thiết kế .

 

Seven-Friday-V-series 2

 

Chiếc kim chỉ thời gian độc nhất được nhấn bằng kim loại ánh vàng tạo sự nổi bật cùng với các vòng tròn hiển thị số giờ và phút đan xen nhau. Nếu như nói đến chỉ có 1 chiếc kim duy nhất thì chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ rằng mặt đồng hồ nhìn sẽ bị trơ và không quen mắt .Tuy nhiên với thiết kế của chiếc Seven Friday V-Series này lại không hề khiến mọi người thất vọng vì sự sắc nét , hoàn hảo trong từng góc cạnh, không xa hoa nhưng đeo lên tay chủ sở hữu sẽ thấy rất “đã” và ngày càng thích thú.

 

Chọn mua đồng hồ ở đâu cho chuẩn

 

Đối với 1 chiếc đồng hồ Seven Friday V series đẹp, độc và đắt đỏ như vậy, các tín đồ chơi hàng hiệu cần chọn cho mình 1 nơi đảm bảo chất lượng , uy tín để có thể sở hữu cho mình 1 sản phẩm ưng ý.

Thương hiệu phân phối đồng hồ cao cấp Leonis, tự hào là thương hiệu phân phối top đầu tại Việt Nam với rất nhiều các loại mẫu mã sản phẩm của các thương hiệu đồng hồ đình đám trên thế giới. Chất lượng- Uy tín- Tân tình là những tiêu chí hàng đầu mà Leonis mang đến cho khách hàng. Không chỉ có sản phẩm tốt, chất lượng mà đội ngũ nhân viên phục vụ sẽ tận tâm giải đáp mọi thác mắc của quý khách, đảm bảo mọi dịch vụ vô cùng hài lòng khi khách hàng mua và sử dụng sran phẩm.

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *