hình ảnh 6
Đồng hồ Hublot – Thương hiệu vạn người mê!
21 Tháng Sáu, 2017
SevenFriday-P-Series- ảnh 4
SEVENFRIDAY P – SERIES CẢM HỨNG TỪ NHỮNG CỖ MÁY CÔNG NGHIỆP
22 Tháng Bảy, 2017
Xem tất cả

ĐỒNG HỒ VÀ XU HƯỚNG THỜI TRANG 2017

neos-siêu-mỏng-_3


ĐỒNG HỒ VÀ XU HƯỚNG THỜI TRANG 2017

Cũng giống như xu hướng thời trang 2017: đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, cổ điển thì những mẫu đồng hồ cũng có những bước chuyển mình mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu thời trang của người sử dụng.

Những cổ máy siêu mỏng

Sau cuộc chiến vẻ vang của đồng hồ mỏng tại Nhật Bản và Thụy Sĩ thì đồng hồ mỏng trở thành niềm khao khát đối với những người có phong cách thời trang thanh lịch. Nếu như trước đây, nhiều người có quan niệm, đồng hồ mỏng chỉ dành cho phái nữ thì với năm 2017, quan niệm ấy dường như đang đi theo hướng khác.

 

neos-siêu-mỏng-_3

Luxurygold

 

Với xu hướng năm 2017, không khó để có thể tìm thấy những mẫu đồng hồ có có độ dày dưới 11mm dù khả năng tài chính của bạn đang ở mức nào.

Ở mức giá dưới 5 triệu, bạn cho thể lựa chọn đồng hồ của OP là thương hiệu đến từ Thụy Sĩ. Trang bị kính Sapphire siêu chống xước và được sản xuất trên dây chuyền của Thụy Sĩ, đa dạng mẫu mã, giá cả dao động từ 1,5 – 5 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một sản phẩm chất lượng, chạy ổn định, chính xác.

Cùng với mức giá 5 triệu bạn cũng có thể lựa chọn cho mình thương hiệu đến từ xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản –  Citizen. Với những mẫu thiết kế cổ điển: 3 kim, 1 lịch, 1 cặp số La Mã, dây da ôm trọn vòng cổ tay, phù hợp với người châu Á.

Điểm đặc mà thương hiệu này mang đến cho người dùng đó là việc chế tạo ra những chiếc đồng hồ không cần sử dụng pin, hạn chế hàng triệu chiếc pin phải thải xuống các bãi chôn lấp, giảm thiểu chất hóa học ngấm trong đất và ô nhiễm môi trường.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số thương hiệu nổi tiếng khác: Seiko, Orient, Casino,… với mức giá tương tự, bạn cũng đã sở hữu cho mình những chiếc đồng hồ thời thượng.

 

Đồng hồ vàng –  quyền lực – sang trọng

 

Năm 2017 là năm Định Dậu, theo phong thủy thì màu vàng phù hợp với những người tuổi Dậu. Có lẽ, chính vì thế mà xu hướng thời trang năm nay, màu vàng đang được dự đoán sẽ lên ngôi bởi màu vàng sẽ giúp người mặc trở nên nổi bật, mang lại cảm giác ấm áp, giúp người mặc trở nên ấm áp hơn.

Cùng với đó là những chiếc đồ mạ vàng cũng sẽ những phụ kiện đi kèm, không thể thiếu đối với những tín đồ thời trang. Từ vàng kim sang trọng, đến vàng hồng ấm áp, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng ưu thích nổi bật.

 

DSC_0186

Luxurygold

 

Gợi ý cho các tín đồ thời trang có thể lựa chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu Tissot – Thụy Sĩ. Với thiết kế bắt kịp xu hướng 2017, những mẫu đồng hồ của hãng là sự tan chảy của sắc vàng đến từng chi tiết và cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ, bởi sản phẩm của hàng luôn thích ứng với từng cá tính và tính cách riêng biệt.

Đồng hồ thể thao “bùng nổ”

Trên thực tế, đồng hồ thể thao luôn có trong mình chỗ đứng nhất định trên thị trường. Giới trẻ ngày nay ngày càng năng động hơn, thích xê dịch, cũng như việc họ chú trọng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, chăm chỉ đến các phòng tập Gym, hay thể thao,… thì những chiếc đồng hồ mang dáng dấp thể theo sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Những chiếc đồng hồ đáp ứng yêu cầu như: chức năng bấm giờ, mặt đồng hồ với kích thước lớn, các mặt phụ nhộn nhịp trên mặt số,…

Thời trang trong đồng hồ

Với sự phát triển như hiện nay, đồng hồ đã trở thành một phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với các tín đồ thời trang. Bởi từng chiếc đồng hồ mà bạn đeo là thể hiện một phong cách, một cá tính của người sở hữu.

 

CASIO-EDIFICE-EF-129D-1A_7A

Luxurygold

 

Nhắc đến thời trang trong đồng hồ, không thể không nhắc đến CK – thương hiệu đến từ Mỹ. Với lịch sử phát triển lâu đời, CK mang đến cho người dùng những mẫu thiết kế đa dạng, ý tưởng được hãng thể hiện trên từng mặt số, thậm trí ngay trên dây đeo của đồng hồ. Với phương châm “Đơn giản tối đa – Độc đáo tối đa”, thiết kế của CK chưa bao giờ khiến người dùng phải thất vọng bởi thiết kế của mình.

Trước những chuyển dịch mạnh mẽ trong năm 2017, những ông trùm lớn về đồng hồ đang cho ra đời những mẫu thiết kế đáp ứng yêu cầu của người sử dụng. Những mẫu đồng hồ giờ đây không chỉ có thiết kế đẹp, mà ở đó còn là xu hướng thời trang, đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường.

Luxury Gold tự hào là thương hiệu cầu nối giữa những sản phẩm đồng hồ cao cấp trên toàn thế giới đến với quý khách hàng Việt Nam cùng sự tận tâm và chất lượng tuyệt vời nhất.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *